Can't find it? here! find it

Saturday, September 6, 2008

Rejuvenate


‘Rejuvenate’ จัดฉลองตำแหน่ง

สมาชิกร่วมนับพันพร้อมผู้นำต่างชาตินายวุฒิ ภัคประเสริฐ ผู้จำหน่ายอิสระ บริษัท Rejuvenate World Wide Co. ได้เปิดเผยในงาน “MODERN-E-COMMERCE-MEETING” ว่าบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “RENEW” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขจัดล้างสารพิษอันตรายที่ตกค้างออกจากร่าง กายและควบคุมน้ำหนักเพื่อขยายฐานเครือข่ายผู้บริโภคมากขึ้น โดยบริษัทได้เริ่มเปิดตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2551 ที่ ผ่านมาภายหลังจากที่ก่อนหน้า นี้บริษัทมีสินค้าที่มีคุณภาพสุดยอดมากคือ Ageless และ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เป็นอย่างดีทั้งนี้ บริษัทยังคงยึด หลักการในการขยายเครือข่าย ผู้บริโภค ซึ่งผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้โดยสมัครสมาชิกฟรีผ่านผู้แนะนำและศึกษาขั้นตอนการทำงานข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ www.rejuvena telive.asia โดยราคาจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ใหม่ “RENEW” นั้น ในการซื้อครั้งแรกจำนวน 2 กล่องราคาอยู่ที่ 99.98 เหรียญ สหรัฐและราคาจำหน่ายต่อ กล่องต่อเดือนจะมีราคาอยู่ที่ 49.95 เหรียญสหรัฐ“ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในส่วนตัวคาดว่าจะมียอดขายมาแรงกว่าผลิตภัณฑ์เดิมเพราะว่าขณะนี้เป็นที่นิยมของท้องตลาด และเชื่อมั่นว่าสมาชิกที่ได้เข้ามาร่วมธุรกิจกับเราจะมีรายได้อย่างมหาศาลเพราะว่าสามารถขึ้นตำแหน่งได้ง่าย ทำงานง่าย เห็นเงินไว โอนเงินสะดวก” นายวุฒิ กล่าวสำหรับขั้นตอนในการสมัครสมาชิกนั้นสามารถศึกษาข้อมูลได้ที่www.rejuvenatelive.asia ซึ่งจะมีรายละเอียดที่ครบถ้วนทั้งโอกาสทางธุรกิจ
ตัวผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และ วิธีการสมัครสมาชิก โดยวิธีการสมัครสมาชิกนั้นมี 2 ขั้นตอน คือ 1.การลงทะเบียนเพื่อศึกษาข้อมูลและจองรหัส 1.1 เข้าเว็บโดยคลิกที่ Link ที่ได้รับจากอีเมล์ที่เพื่อนแนะนำ 1.2 กรอกรายละเอียดลงในฟอร์มด้านขวามือ 1.3 กด Submit Info เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครแบบ Per-Enrollee 1.4 จากนั้นเข้าไปศึกษาการทำงานและแผนการตลาดได้โดยเข้าไปที่ เว็บ https://www.rejuvenatelive.com/ แล้วพิมพ์ e-mail ที่ใช้ลงทะเบียน ลงในช่อง Per-Enrollee Login แล้วกด Login เข้าระบบ 1.5 การเข้าดูสมาชิกที่เข้ามาต่อ ภายใต้องค์กรเรา (เพิ่มขึ้นทุกนาที) เข้า ไปที่เมนู Company Momentum แล้ว คลิกที่ข้อความตมภาพด้านล่างนี้ ระบบ จะหมุนวนคนที่สมัครใหม่เข้ามาเรียงลำดับตามการสมัคร
หากท่านแอ็กทีฟท่านจะเข้าสู่ระบบทันทีและจะมีดาวน์ไลน์มาต่อให้ท่านโดยอัตโนมัติ บริษัทจะส่งสินค้าให้ท่านภายใน 21 วันทำการ รายได้สามารถโอนผ่านธนาคารได้เลย ใช้เวลา 2-4 วันทำการ2.การลงทะเบียนเป็นสมาชิก 2.1 ต้องสมัครสมาชิกแบบ Per-Enrollee ก่อน
จากนั้นเข้าสู่หน้าเว็บ https://www.rejuvenatelive.com/ 2.2 กรอก e-mail ของท่านลงในช่อง Per-Enrollee Login แล้วกด Login เข้าระบบ 2.3 คลิกที่เมนู Join Now ด้านบนขวามือสุด 2.4 จะเข้าสู่หน้าลงทะเบียน ระบบ จะแสดงชื่อและข้อมูลของท่านจากนั้นตั้ง User Name และ Passeord เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป เป็นต้นนายนายวุฒิกล่าวว่า ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นธุรกิจแนวใหม่ โดยส่วนตัวเดือนแรกได้มีรายได้จากการทำธุรกิจกับ Rejuvenate WorldWide Co.Ltd ประมาณ 3,000 เหรียญสหรัฐ เดือนที่สองมีรายได้ 5,700 เหรียญสหรัฐ และเดือนที่สามมีรายได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 7,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเห็นได้ว่ามีรายได้
ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลและในอนาคตเชื่อว่าบริษัทจะสามารถเติบโตเป็นระบบเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลกขณะที่ปัจจุบันบริษัทได้เริ่มขยายเครือข่ายผู้บริโภคไปที่เวียงจันทน์แล้ว และในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะขยายฐานเครือข่ายผู้บริโภคไปที่ประเทศกัมพูชา และประเทศสิงคโปร์ด้วยส่วนภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและการเมืองภายในประเทศที่ยังไม่นิ่งนายวุฒิกล่าวว่า จากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองในปัจจุบันไม่ส่งผลกระทบต่อบริษัทเนื่องจากธุรกิจของบริษัทเป็นการขยายเครือข่ายผู้บริโภคซึ่งผู้บริโภคต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและมีรายได้ที่มั่นคงซึ่งอาจจะกล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคซื้อกินซื้อใช้และเห็นผลจริงจากการใช้สินค้าของบริษัทและมีรายได้จากการทำธุรกิจด้วยอย่างไรก็ตาม บรรยากาศภายใน งานมีคนมาร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยภายในงานมีการบรรยายเกี่ยวกับตัวสินค้า แผนการตลาด และมีการมอบ ใบประกาศนียบัตรให้กับสมาชิกจำนวน 519 คน ตั้งแต่ตำแหน่ง Bronzd ขึ้นไป และมีตำแหน่ง Gold จำนวน 6 คน Silver จำนวน 61 คน โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดครั้งแรกและมีผู้นำจากต่างประเทศซึ่งประกอบด้วยคุณ Gary J Kid และPierre Chumg มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

No comments: