Can't find it? here! find it

Tuesday, January 5, 2010

Life of upstream writer

              
     ชีวิตของกา่รทำกิจกรรมการเขียนการ์ตูน บทความและเนื้อหาทวน       กระแสนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอันตรายมากๆ เพราะการไปพาดพิงในสิ่งที่     กระแสโลกมันหมุนไปนั้น หากด่ากัน   รุนแรงก็อาจถึงตายได้ เพราะบางกลุ่ม บางบุคคล และบางประเทศนั้น          อาจลอบฆ่าเราได้                        

ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกจีนแท้มาจาก  แผ่นดินใหญ่ ซึ่งผมมีสิทธิโดยชอบ     ธรรมที่จะเกลียดญี่ปุ่น                   

แต่เนื่องจาก การเขียนเกี่ยวกับหลั่ง    เลือด(สังหารหมู่)ที่นานกิงมันก็จะโหล
ทำให้บทความของผมนั้นไม่มีค่า       คนด่าผมก็มากหน้าหลายตาหลาก     หลายฝ่ายทั้งทุนนิยม คอมมิวนิสต์ คนไทย ไต้หวันและจีน       แต่คนเรายังไงก็คือคนทำไรที่มันไม่     แหวกแนวก็จะต้องตายในที่สุด และพวกเขาเหล่านั้นไม่มีัสิทธิ์ที่จะมาห้ามผมเขียน                         

ผมเป็นคนที่เขียนเกี่ยวกับญี่ปุ่นมากก็จริงแต่ผมก็เขียนตามประวัติศาสตร์ว่าญี่ปุ่นแพ้สงครามโลกครั้งมที่สองจริงอยู่ที่ผมอาจจะเขียนถึงทหารกองจักรวรรดิญี่ปุ่นนั้นแข็งแกร่งมากๆแต่นั่นมันก็ไม่ได้เบียดเบือน   ประวัติศาสตร์นี่ครับ                พวกเขาจบไปนานแล้วผมก็ไม่ได้เอามาฟื้นฟูสักหน่อยแค่เล่าสู่กันฟัง   เรื่องราวในอดีตแค่นั้นเอง                                                                                            

                                                                                                                          

                                                                                                                         

พวกที่ชอบด่าว่าอักษะน่ะผมจะบอกความจริงที่ไม่มีใครเชื่อให้ก็ได้เรื่องหนึ่งที่ว่าการพัฒนาอาวุธเชื้อโรคสุดโหดของทั้งสองฝ่ายมหาอำนาจปัจจุบันให้รู้ใว้ว่าการพัฒนาเชื้อโรคที่สุดร้ายแรงมีหลังกระจายมากและมีอายุยืนนานมากๆนั้นทั้งสองฝ่ายนี้ได้เอามาจากฐาน UNIT 731 ทั้งสิ้น
และปืนอาก้าก็ใช้ STG 44(MP 44)เป็นต้นแบบ



อย่างเช่นมรว.คึกฤทิ์ ปราโมช
http://www.alittlebuddha.com/Santi%20Asok/Kukrit.jpg
ท่านเขียนหนังสือเกี่ยวกับโจโฉ นายกฯตลอดกาล ซึ่งท่านอาจารย์ได้เขียน หนังสือทวนกระแสของ
สามก็กให้ดูกลับตาลปัต......................คือการทำให้โจโฉเป็นพระเอก และ พวกเล่าปี่ กวนอูเตียวหุยเป็นตัวร้ายแทน



No comments: