Can't find it? here! find it

Tuesday, March 24, 2009

10 Reason of curse

These are the reason of Why we curse.
เหตุผลที่คนเราุถึงสาปแช่ง
1.เพราะเราเคียดแค้น

2.เพราะเราไม่มีทางสู้ื

3.เพราะเราทำอะไรเขาไม่ได้

4.เพราะเราแพ้แบบไม่ยุติธรรม

5.เพราะเขาหยาบช้า

6.เพราะเราถูกโกง

7.เพราะเราถูกเหียยดหยาม

8.เพราะพรรคพวกของเราถูกทำร้ายโดยที่เราช่วยอะไรไม่ได้เลย

9.เพราะเขาพรากชีวิตใครสักคนหรืออะไรสักอย่าง

10.เพราะเขาพูดเข้าพูดออก

11.เพราะมีอัคคติ

12.เพราะไม่มีเหตุผล

13.เพราะเราไม่รู้ว่าทำไมถึงทำ

14.เพราะเขาลบหลู่

.......................มหนุษย์ไม่ได้ทำอะไรใหม่นอกจากนำสิ่งเก่าๆมาทำใหม่ในเวลาที่ต่างกัน

No comments: