Can't find it? here! find it

Tuesday, March 24, 2009

ฺำืbenkyoshin's fiction-Testament

Macmillan kimberry aceเป็นเด็กผู้มีฐานะปานกลางซึ่งทำงานอยู่ในไทยทำอาชีพสอนภาษาอยู่ในสถาบัน สอนแห่งหนึ่ง แถวๆอ่อนนุชวันดีคืนดีเป็นมิชชั่นนารีที่มีความเป็นอยู่ค่อนข้างยากลำบากและ เร่ร่อนไปมาอยู่ในไทยตั้งแต่พ่อเสียชีวิต และทุกคืนจะฝันถึงพ่อเขาแทบจะทุกวันในสภาพที่เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ท่านหลอกหลอนทุกคืนแต่ก็ไม่รู้อยู่ดีว่าท่านต้องการอะไร ท่านยังคงทำซ้ำไปซ้ำมายังงี้เรื่อยไปๆอยากลืมมากๆแต่ก็ลืมไำม่ได้ไม่ว่าเทคนิค นับแกะ และผมนับแกะจนกลายเป็นสุนัขจิ้งจอกข้ามแทนแล้วแต่ท่านก็ยังไม่หายไป

อยู่จนมาวันหนึ่งมีทนายความ Aluxia Alfonce Adam พร้อมกับผู้ติดตามSamuel Frank hulberg มาจากอังกฤษได้ติดต่อเขาและบอกเขาว่า
Macmillan kimberry aceเป็นผู้ที่จะได้รับมรดกพันล้านของตระกูลแมคทิลแลน ซึ่ง Macmillan Soft Ceaserian(ปู่ทวด) ปราถนาจะมอบให้ลูกชายของเขา Macmillan George Jacque(พ่อ) ตามที่พินัยกรรมเขียนใว้แต่เรื่องมันมีปัญหาคือต้องมีหลักฐานว่าเป็นหลานของ จอร์จ แจ็คจริงๆ แน่นอนจะต้องหากระดูกของพ่อมาแต่พ่ออยู่ใหนล่ะ เอสเลยถามทนายว่าทำยังไงดีตัวเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าปู่เขาและพ่อของเขาอยู่ที่ ใหนน่ะสิ “ผมจะไปหาพวกเขาได้ยังไงล่ะครัีบ” เอสถามทนาย“ผมไม่เคยแม้แต่เห็นท่านทั้งสองเลยแม้แต่ครั้งเดียว............ แล้วจะไปหาได้ยังไง”

ทนายเขาบอกว่าพ่อเขาถูกทรมานและเสียชีวิตที่กาญจนบุรี ปู่เสียชีวิตที่ Crete island ขณะที่ทำสงครามปะทะกับหน่วยรบพิเศษของนาซี ทั้งคู่ล้วนหาร่างไม่เจอแต่ทนายแกก็ไม่บอกอะไรทั้งนั้นว่ามรดกทั้งหมดนั้นคืออะไรบ้าง
"ใช่แล้วและแน่นอนผมต้องสงสัยแน่ๆล่ะครับว่าปู่ของผมให้อะไรกับพ่อผมในพินัยกรรมนั่น" เอซพี่แกแอบบ่นพึมพำ

ทนายความอดัม:สรุปแล้วจะเริ่มกันวันนี้เลยดีใหมครับ?
เอส: แล้วจะเริ่มจากใหนดีล่ะครับ
ทนายความอดัม:ก็แล้วแต่คุณสิครับ
เอส: แป่ว
เอส: งั้นเริ่มที่กาญจนบุรีดีใหมครับ?
ทนายความอดัม:สรุปแล้วจะเริ่มกันตอนใหนดีครับ?
เอส: วันนี้
ทนายความอดัม:เร็วไปป่าวครับ?
เอส: วันนี้
ทนายความอดัม:พรุ่งนี้ไม่ได้เหรอครับ
เอส: ...............

แน่นอนเอสแกก็หงุดหงิดแน่ๆล่ะครับเพราะเล่นเซ้าซี้หยั่งกะเป็นพ่อยังงี้และแน่นอนเขาก็บอกว่า“โอเคพรุ่งนี้ก็พรุ่งนี้”
คืนนั้นเขาก็ได้เข้าห้องนอนซึ่งอีกไม่นานจะต้องจากไปและไปนอนที่

No comments: