Can't find it? here! find it

Monday, August 25, 2008

Fake,lie on the internet

แฉวิธีการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตได้ตังค์จริงหรือหลอกลวง
**มาดูกันครับว่าวิธีการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตโดยวิธีการสมัครเว็บสปอนเซอร์คลิกป้ายโฆษณา
และคลิกลิงค์อ่านจดหมายว่าจะได้ตังค์จริงหรือหลอกลวง

#@# อยากจะสรุปให้ฟังดังนี้ครับ เว็บพวกนี้หลอกครับ

หลอกพวกที่ไม่อ่าน หรืออ่านไม่รอบครอบ ถ้าอ่านให้ระเอียดแล้วส่วนมากได้เงินจริงๆ ครับไม่ได้หลอกลวงแต่อย่างใดเพียงแต่เป็นบางเว็บเท่านั้นที่ทำแล้วไม่ได้ตังค์ทำไปแล้วเสียอารมณ์เปล่าๆ
เพราะเราไม่ได้ดูข้อตกลงหรือเงื่อนไขของเขาให้ดีเสียก่อนผมเห็นหลายต่อหลายคนไปโฆษณากันเยอะครับตามเว็บบอร์ด
และตามเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้คนที่ไม่เคยทำหลงเชื่อและลงมือทำโดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน สุดท้ายก็อดได้ตังค์
**ยกตัวอย่างเว็บที่ทำแล้วไม่ได้ตังค์ก็คือเว็บ
http://www.affablesite.com
http://www.dollar-mail.com
http://www.fantastic-mail.com

สามเว็บนี้เข้าก็จ่ายจริงแต่เขาไม่ได้จ่ายเป็นเงินสดให้เรา
แต่เขาจะจ่ายเป็นค่าโฆษณาจากทางเว็บเท่านั้น*** ถ้าไม่เชื่อก็ลองเข้าไปดูใน Member Agreement เขาเขียนไว้อย่างชัดเจน You can redeem for Advertising Only
with the minimum of $120

ถ้าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง แนะนำให้ลองเลย....

ก่อนที่ผมจะรู้จักเว็บพวกนี้ ครั้งแรกผมไปเจอกระทู้ในเว็บบอร์ดๆ หนึ่งเขา
บอกว่าให้ลองทำดู (เป็นเว็บของ www.fantastic-mail.com) ผมก็ลองสมัคร
และลองทำดู เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรและผมก็ใช้เน็ตทุกวันอยู่แล้วอีก
อย่างก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผมทำไปได้ประมาณครึ่งเดือนครับเงินก็สะสม
เป็นปกติ ต่อมาแล้วผมก็ได้ยินเขาพูดกันว่าเว็บนี้ทำแล้วไม่ได้ตังค์จริง
ผมก็ย้อนกลับไปดูข้อตกลงที่เขาเขียนไว้ใน Member Agreement
เขาเขียนบอกว่าเขาจะจ่ายให้เป็นค่าโฆษณาเท่านั้น (หมายถึงเงินที่เราหาได้
จากเว็บ เขาจะให้เรานำเอาเงินนี้ไปทำโฆษณาอีกทีหนึ่งครับ)
สรุปแล้วเข้าไม่ได้จ่ายเป็นเงินสดให้เราครับ
***แต่เขาจ่ายเป็นค่าโฆษณาใ ห้เรา***

No comments: